Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Tin tức / Tin tức nhà trường

Giỗ tổ Hùng Vương – Hướng về cội nguồn dân tộc

Lễ Giỗ tổ Hùng Vương không chỉ đề cao niềm tự hào của dân tộc mà còn nhắc nhở chúng ta hiểu rõ thấu đáo về bản sắc dân tộc Việt Nam, tôn kính cội nguồn tổ tiên,...

Để tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn công lao lập nước của các vua Hùng, những vị vua đầu tiên của dân tộc Việt Nam, sáng ngày 15/4 (mùng 7/3 AL), trường TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm đã tổ chức lễ Giỗ tổ Hùng Vương.

Đây cũng là dịp để học sinh trường Ngô Thời Nhiệm nói riêng và mỗi người dân Việt Nam nói chung ôn lại quá trình lịch sử của đất nước, khẳng định sức mạnh giống nòi và sự trường tồn mãnh liệt của văn hóa dân tộc Việt Nam.

Lễ Giỗ tổ Hùng Vương không chỉ đề cao niềm tự hào của dân tộc mà còn nhắc nhở chúng ta hiểu rõ thấu đáo về bản sắc dân tộc Việt Nam, tôn kính cội nguồn tổ tiên, các thế hệ Việt Nam luôn khắc sâu, ghi nhớ lời Bác Hồ dạy “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”.

Tiết mục văn nghệ của học sinh khối tiểu học
Tiết mục văn nghệ của học sinh khối tiểu học - Ảnh: Vu Nguyen
Tiết mục văn nghệ tái hiện lại lịch sử dựng nước của Vua Hùng
Học sinh dâng hương tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn công lao lập nước của các vua HùngHọc sinh dâng hương tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn công lao lập nước của các vua Hùng - Ảnh: Vu Nguyen
Tác giả: Nguyễn Hữu Vũ
Người đăng: Diep Nguyen, Mr.
Nguồn: Trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359