Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Tin tức / Tin tức nhà trường

Cân não vòng bán kết hội thi Hồ Chí Minh - chân dung một con Người năm 2023

Sáng ngày 17 tháng 4 năm 2023, Vòng Bán kết Hội thi “Hồ Chí Minh - chân dung một con Người” năm 2023 đã diễn ra vô cùng sôi nổi...

Sáng ngày 17 tháng 4 năm 2023, Vòng Bán kết Hội thi “Hồ Chí Minh - chân dung một con Người” năm 2023 đã diễn ra vô cùng sôi nổi với phần tranh tài của 3 đội đại diện cho 3 khối 10, 11, 12 của cơ sở Thủ Đức.

Đến tham dự hội thi có cô Phạm Thị Thúy Vĩnh – người sáng lập hệ thống Trường Ngô Thời Nhiệm; thầy Trần Đức Thái – Bí thư Đảng bộ trường Ngô Thời Nhiệm; thầy Tưởng Nguyên Sự - Hiệu trưởng trường Ngô Thời Nhiệm TP.HCM; thầy Huỳnh Linh Sơn – Phó Hiệu trưởng trường Ngô Thời Nhiệm TP.HCM; Cùng toàn thể quý thầy cô giáo và học sinh khối THCS và THPT cơ sở Thủ Đức.

Các đội thi trải qua 4 phần thi sôi nổi và hấp dẫn như: Bánh xe lịch sử, Dữ kiện lịch sử, Hành trình lịch sử và Tự hào. Mỗi phần thi với nhiều hình thức đa dạng như trắc nghiệm kiến thức khách quan, bấm chuông nhanh, đi tìm ẩn số từ các gợi ý, các câu hỏi về hình ảnh, âm thanh và câu hỏi tiếng Anh về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sau 4 phần thi cân não, đội tuyển khối 10 đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục với 370 điểm và là đại diện duy nhất của cơ sở Thủ Đức tham gia trận Chung kết toàn hệ thống sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 4 năm 2023. Trận chung kết hứa hẹn là một trận thi đấu cân tài, cân sức của 4 đội: Ngô Thời Nhiệm – Thủ Đức, Ngô Thời Nhiệm – Bình Dương, Ngô Thời Nhiệm – Bình Tân và Ngô Thời Nhiệm – Gò Vấp.

Hội thi “Hồ Chí Minh – chân dung một con Người” vừa là sân chơi, vừa là trường học lớn để các em học sinh có dịp tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam.

Người đăng: Diep Nguyen, Mr.
Nguồn: Ban biên tập trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359