Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Giáo dục / Giáo dục kiến thức / Hoạt động ngoài giờ lên lớp

Chuyên đề: Hướng dẫn tự bảo vệ tài sản và phòng chống bạo lực học đường

Sáng 4/12, trường TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm đã tổ chức chuyên đề “Hướng dẫn tự bảo vệ tài sản và phòng chống bạo lực học đường”, tham dự buổi chia sẻ có Trung tá Nguyễn Thanh Bình – Đội tuyên truyền, Công an TP Thủ Đức.

Với mục đích giúp các em học sinh nâng cao ý thức tự bảo vệ tài sản của mình, tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng. Sáng 4/12, trường TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm đã tổ chức chuyên đề “Hướng dẫn tự bảo vệ tài sản và phòng chống bạo lực học đường”, tham dự buổi chia sẻ có Trung tá Nguyễn Thanh Bình – Đội tuyên truyền, Công an TP Thủ Đức.

Học sinh là những đối tượng mà kẻ xấu đang nhắm tới để trấn lột tài sản (điện thoại, tiền…), để nâng cao ý thức, kỹ năng giúp học sinh tự bảo vệ tài sản của mình, tại buổi chia sẻ Trung tá Nguyễn Thanh Bình đã đưa ra các giải pháp phòng, chống trộm cắp đơn giản nhưng hiệu quả, giúp học sinh tự bảo vệ mình và tài sản.

Phòng, chống bạo lực học đường là vấn đề luôn được BGH trường Ngô Thời Nhiệm quan tâm, về vấn đề này, Trung tá Nguyễn Thanh Bình đưa ra lời khuyên, giải pháp để thầy, cô và học sinh cùng chung tay phòng, chống bạo lực học đường.

Trung tá Nguyễn Thanh Bình đưa ra các giải pháp phòng, chống trộm cắp tại nhà hữu hiệu
Trung tá Nguyễn Thanh Bình đưa ra các giải pháp phòng, chống trộm cắp tại nhà hữu hiệu
Hướng dẫn tự bảo vệ tài sản và phòng chống bạo lực học đường
Hướng dẫn tự bảo vệ tài sản và phòng chống bạo lực học đường
 
Tác giả: Nguyễn Hữu Vũ
Người đăng: Diep Nguyen, Mr.
Nguồn: Trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359