Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Tuyển sinh / Câu hỏi thường gặp

Có phải Trường tư thục Ngô Thời Nhiệm là trường nội trú đông học sinh nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Ngô Thời Nhiệm (trường tư thục nội trú Ngô Thời Nhiệm) được thành lập từ những năm 1995 và hiện tại có khả năng đón nhận hơn 8.000 học sinh theo học...

Trường Ngô Thời Nhiệm (trường tư thục nội trú Ngô Thời Nhiệm) được thành lập từ những năm 1995 và hiện tại có khả năng đón nhận hơn 9.000 học sinh theo học. Trường cung cấp các chương trình giáo dục từ mầm non đến trung học phổ thông, bao gồm cả chương trình giáo dục quốc tế. Trường cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa và các câu lạc bộ cho học sinh tham gia, nhằm phát triển các kỹ năng mềm và tăng cường sự đa dạng trong giáo dục.

Trường tư thục Ngô Thời Nhiệm có thể được xem như một trong những trường nội trú đông học sinh nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh với hệ thống các trường phân bổ rộng khắp 03 nổi bật: thành phố TP.Hồ Chí Minh, TP.Bình Dương, TP.Thủ Đức,

  •  CS chính: 65D Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
  •  CS Bình Dương: Lô M2, Lý Thái Tổ, P. Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  •  CS Gò Vấp: 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
  •  CS Bình Tân: 73/8 Võ Văn Kiệt, KP 2, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. HCM
  •  CS MN Thủ Đức: 78/30B Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
  •  CS MN Bình Dương: Lô L12, Lý Thái Tổ, P. Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trường tư thục nội trú Ngô Thời Nhiệm được đánh giá cao về chất lượng giáo dục và đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và học sinh trong khu vực. Hiện tại, có thể nhiều người có con trong độ tuổi đến trường đều cho rằng hệ thống Trường Ngô Thời Nhiệm trường nội trú đông học sinh nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh, vì với các trường khác họ biết chỉ có một địa điểm duy nhất chứ không phân bổ tại 03 thành phố lớn.

Trường Ngô Thời Nhiệm được đặt tên theo tên của vị anh hùng dân tộc Ngô Thời Nhiệm, người đã có công lớn trong việc đánh đuổi quân xâm lược của Nguyễn - Champa vào thế kỷ XVIII. Trường tập trung vào giáo dục chất lượng cao, với phương châm "Phát triển tối đa khả năng của từng học sinh". Trường có chương trình giáo dục đa dạng, bao gồm cả chương trình giáo dục quốc tế và chương trình giáo dục đặc biệt dành cho học sinh khuyết tật.

Ngoài ra, trường còn có chương trình rèn luyện kỹ năng mềm và hoạt động ngoại khóa phong phú, giúp học sinh phát triển cả về mặt học thuật và tinh thần. Thêm vafod dó việc tập trung vào giáo dục chất lượng, trường còn chú trọng đến việc rèn luyện kỹ năng sống và đạo đức cho học sinh. Trường có nhiều hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ cho học sinh tham gia như: âm nhạc, múa, thể thao, nghệ thuật, kỹ năng mềm, v.v.

Trường tư thục nội trú Ngô Thời Nhiệm được đánh giá là một trong những trường tư thục hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại. Trường đã có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi quan trọng như kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia và các kỳ thi quốc tế.

Ngoài việc giáo dục các kiến thức chuyên môn, trường Ngô Thời Nhiệm Tư Thục còn chú trọng đến giáo dục nhân cách, giáo dục đạo đức và truyền thống văn hóa của dân tộc. Đây là nơi đào tạo và nuôi dưỡng những thế hệ trẻ có tư duy sáng tạo, kỹ năng sống vững vàng, đạo đức cao và có trách nhiệm với cộng đồng.

Nhiều người cho con đi học tại Trường Ngô Thời Nhiệm tư thục tốt nhất ở tphcm là một trong những trường nội trú nổi tiếng tại Việt Nam, nơi đào tạo và giáo dục các học sinh từ cấp 1 đến cấp 3. Trường có chương trình giáo dục chất lượng cao, đội ngũ giáo viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ các tiện nghi để học tập và sinh hoạt.

Tác giả: admin
Người đăng: Admin
Nguồn: Ban biên tập trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359