Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Tin tức / Tin tức nhà trường

Cô Thúy Vĩnh báo cáo 25 năm thành lập hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm

Cô Thúy Vĩnh báo cáo 25 năm thành lập hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm

Tại buổi lễ kỹ niệm 25 năm thành lập Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm tại cơ sở Bình Tân Thành phố Hồ Chí Minh(tphcm). Cô Vĩnh đã báo cáo, chia sẻ những thành tích đã đạt được cũng như những khó khăn mà trường đã vượt qua đồng thời với lòng quyết tâm cho sự nghiệp giáo dục trong tương lai thành công rực rỡ hơn để giúp ích cho xã hội.
Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm là một trong những hệ thống trường tư thục tốt nhất ở tphcm tham gia trong hệ thống giáo dục lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trường được đặt tên theo tên của nhà giáo, nhà văn, và chính trị gia Ngô Thời Nhiệm lừng lẫy một thời, người đã có đóng góp lớn cho việc phát triển giáo dục và văn học trong lịch sử nước ta trước đây.
Hệ thống trường tư thục nội trú Ngô Thời Nhiệm - trường tư thục tốt nhất ở tphcm được thành lập hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, bao gồm nhiều trường từ mầm non đến trung học phổ thông, và đã trở thành một trong những hệ thống giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.
Trường tư thục nội trú Ngô Thời Nhiệm với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, cùng với cơ sở vật chất hiện đại và đa dạng có thể đào tạo hơn 9000 học sinh mỗi  năm. Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong việc giáo dục và đào tạo các thế hệ trẻ Việt Nam suốt ¼ thế kỷ vì sự nghiệp trồng người tại ngôi trường đông học sinh nhất ở tphcm .
Khi kỷ niệm 25 năm thành lập, Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm đã tổ chức nhiều hoạt động để tôn vinh những đóng góp của các nhà giáo và học sinh trong suốt quá trình phát triển của trường. Đây là một dịp để cộng đồng giáo dục và các nhân viên của trường cùng nhau sum vầy, ghi nhận những thành tựu đã đạt được và cùng hướng tới những mục tiêu phát triển mới trong tương lai.

Video phát biểu, báo cáo của cô Phạm Thị Thúy Vĩnh tại buổi lễ
Người đăng: Admin
Nguồn: Ban biên tập trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359