Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Tin tức / Tin tức nhà trường

Gần 650 học sinh lớp 12 tham quan trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Sáng ngày 9/8, Trường TiH, THCS & THPT Ngô Thời Nhiệm (cơ sở Bình Dương) đã tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 12.

Sáng ngày 9/8, Trường TiH, THCS & THPT Ngô Thời Nhiệm (cơ sở Bình Dương) đã tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 12, đây là chương trình nằm trong hoạt động hè của nhà trường, mục tiêu giúp các em học sinh lớp 12 có thể định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Lớp 12 chuẩn bị bước vào năm học mới, tuy nhiên nhiều em học sinh vẫn chưa thể xác định được ngành mình yêu thích cũng như chưa chọn được trường đại học. Để giải thích các thắc mắc của học sinh, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Miền Đông chia sẻ “Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn học sinh lớp 12 khi tham quan trường, đầu tiên các bạn cần lựa chọn các ngành nghề đang thiếu nhân lực như CNTT, Trí tuệ nhân tạo.... sau đó tìm trường học phù hợp với năng lực và tài chính của mình. Chỉ khi các bạn trả lời được các câu hỏi đó thì các bạn đã tìm ra được đáp án cho ngành mình chọn học trong tương lai”.

Học sinh lớp 12 đã có những trải nghiệm thú vị khi được chứng kiến cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế của trường ĐH Quốc tế Miền Đông. Chương trình tham quan không chỉ tạo cơ hội cho các em học sinh Trường TiH, THCS & THPT Ngô Thời Nhiệm giao lưu, học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích mà còn giúp các em tìm hiểu ngành học mình yêu thích, từ có những định hướng đúng đắn cho việc chọn ngành, chọn nghề trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tham quan trường Đại học Quốc tế Miền Đông


Học sinh trường TiH, THCS & THPT Ngô Thời Nhiệm tham quan thư viện

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông tư vấn các ngành nghề đang cần nhân lực

Tham quan khoa Cơ khí chế tạo

Tham quan công nghệ kỹ thuật cao
Học sinh lớp 12 có chuyến tham quan, trải nghiệm thú vị tại trường Đại học Quốc tế Miền Đồng
Tác giả: Nguyễn Hữu Vũ
Người đăng: Diep Nguyen, Mr.
Nguồn: Ban biên tập trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359