Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Tin tức / Tin tức nhà trường

Hoạt động câu lạc bộ tự chọn – Chắp cánh cho những tài năng

Hiểu được tầm quan trọng của việc rèn luyện thể dục thể thao đối với sức khỏe, Hệ thống trường TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm đã đưa chương trình thể dục thể thao...

Hiểu được tầm quan trọng của việc rèn luyện thể dục thể thao đối với sức khỏe, Hệ thống trường TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm đã đưa chương trình thể dục thể thao tự chọn (CLB tự chọn) vào giảng dạy trong nhiều năm nay. Học sinh được lựa chọn môn thể thao yêu thích như võ Karatedo, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, bợi lội, Nhạc, Mĩ thuật, Cờ vua, nhảy – múa hiện đại…

Hoạt động CLB tự chọn chính là một trong những sân chơi bổ ích, thú vị để phát triển giáo dục STEM và thực hiện sứ mệnh giáo dục toàn diện của nhà trường giúp các em phát triển Đức – Trí – Thể - Mỹ; có tinh thần sảng khoái, minh mẫn để học tập; gắn kết với bạn bè và tập thể; rèn luyện sức khỏe, sự kiên trì, dẻo dai, biết nhẫn nại và học cách đứng lên sau mỗi lần thất bại cũng như tinh thần thể thao cao thượng.

Các cơ sở của trường Ngô Thời Nhiệm đều trang bị cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống sân cỏ mini, nhà thi đấu đa năng, hồ bơi, phòng tập văn nghệ đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng và nhạc cụ đáp ứng tối đa nhu cầu phát triển của học sinh.

Đội ngũ giáo viên phụ trách CLB tự chọn có chuyên môn cao cùng với trách nhiệm và sự tâm huyết đã giúp học sinh phát triển tố chất, từ đó phát hiện và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu tham gia vào đội tuyển thi đấu tại các cuộc thi cấp quận/ huyện và cấp Tỉnh/ thành phố với nhiều kết quả đáng tự hào.

Tác giả: Bình Dương
Người đăng: Diep Nguyen, Mr.
Nguồn: Ban biên tập trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359