Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Giáo dục / Giáo dục kiến thức / Hoạt động ngoài giờ lên lớp

Hội thi Kể chuyện Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh và cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã được trường Ngô Thời Nhiệm...

Xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh và cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã được Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm triển khai một cách thiết thực, hiệu quả và có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Sau vòng loại diễn trong ngày 01/4/2023, 10 thí sinh ở bảng A (dành cho học sinh) và 03 thí sinh ở bảng B (dành cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên) đã xuất sắc vượt qua 87 thí sinh khác để có mặt ở vòng chung kết Hội thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Sáng ngày 03/4/2023, Vòng chung kết Hội thi kể chuyện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã được tổ chức thành công với sự tham gia của 13 thí sinh và sự cổ vũ của gần 3000 học sinh, giáo viên công nhân viên trường Ngô Thời Nhiệm.

Các thí sinh tham dự vòng chung kết đã mang đến các câu chuyện ý nghĩa, chân thực về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua mỗi câu chuyện, các thí sinh đã lồng ghép khéo léo vào những nhiệm vụ, phần việc cụ thể của mình thể hiện được việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của bản thân.

Nhiều thí sinh phát huy được chất giọng tốt, sử dụng hình ảnh, âm nhạc minh họa chân thực tạo hiệu ứng nhằm nâng cao chất lượng phần dự thi. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 03 giải nhất (2 giải cho học sinh và 1 giải cho giáo viên) , 03 giải nhì (2 giải cho học sinh và 1 giải cho giáo viên), 02 giải ba (1 giải cho học sinh và 1 giải cho giáo viên) và 05 giải khuyến khích cho các thí sinh.

Phát biểu sau phần dự thi của các thí sinh, cô Phạm Thị Thúy Vĩnh – Người sáng lập hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của các thí sinh, nội dung các câu chuyện đa dạng, phong phú và thiết thực; hình thức có sự đầu tư nghiêm túc. Cô mong muốn, việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong nhà trường sẽ được cụ thể hóa trong từng hoạt động, đồng bộ và thường xuyên hơn để cả hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm thấm nhuần tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.

Sau hội thi cấp trường, những thí sinh xuất sắc nhất của Trường Ngô Thời Nhiệm sẽ tiếp tục tham gia hội thi Kể chuyện về Bác Hồ cấp thành phố Thủ Đức.

Người đăng: Diep Nguyen, Mr.
Nguồn: Trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359