Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Giáo dục / Giáo dục kiến thức / Nghiên cứu khoa học, Stem

Lễ khai mạc cuộc thi lập trình xe tự hành lần thứ XII - UIT Car Racing 2023 - Giải đấu mùa xuân

Lễ khai mạc cuộc thi lập trình xe tự hành lần thứ XII - UIT Car Racing 2023 - Giải đấu mùa xuân

Cụ thể hóa giải pháp thực hiện chủ đề công tác Đoàn và phong trào thanh niên thành phố “Năm chuyển đổi số của hoạt động Đoàn” và hưởng ứng các hoạt động chào mừng tháng Thanh niên năm 2023 với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong trong chuyển đổi số”, Đoàn trường TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm đã đăng cai tổ chức Lễ khai mạc cuộc thi lập trình xe tự hành lần thứ XII – UIT CAR RACING 2023 – giải đấu mùa xuân. Cuộc thi do Đoàn trường Công nghệ Thông tin – ĐHQG TPHCM và Thành đoàn Thủ Đức phối hợp tổ chức.

 

Khai mạc Cuộc thi

Đế tham dự lệ khai mạc có Đ/c Thi Văn Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thành Đoàn THủ Đức, Đ/c Nguyễn Thành Hiệp – Bí thư và Đ/c Nguyễn Nhật Bằng – Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG-HCM; Thầy Huỳnh Linh Sơn – Phó Hiệu Trưởng nhà trường và Thầy Đỗ Tấn Đức – Phó Bí thư Đảng Bộ Trường Ngô Thời Nhiệm.



Sau phần khai mạc là 3 trận tranh tài căng thẳng đền từ 3 đội thi của Bảng A là Trường THPT Long Trường, THPT Dương Văn Thì và Đội chủ nhà trường TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm. Các đội đã có những phần thi vô cùng gay cấn với tỉ số rượt đuổi sát nút. Ở lượt trận đầu tiên, THPT Ngô Thời Nhiệm – Đội 1 đã giành được 03 điểm đầu tiên trước chiến thắng với đội THPT Long Trường Đội 1. Trong lượt trận tiếp theo, THPT Long Trường – Đội 1 đã không may mắn và để mất 03 điểm vào tay THPT Dương Văn Thì – Đội 1. Trong lượt trận quyết định với 03 điểm bằng nhau, THPT Ngô Thời Nhiệm – Đội 1 và THPT Dương Văn Thì – Đội 1 đã có những phút thi đấu kịch tính và rượt đuổi. Chung cuộc, THPT Ngô Thời Nhiệm – Đội 1 đã giành chiến thắng khi đạt được số checkpoint bằng đối thủ nhưng với thời gian nhanh hơn vẻn vẹn 02 giây.

Khu vực thi đấu

Như vậy, kết thúc vòng loại đầu tiên, THPT Ngô Thời Nhiệm – Đội 1 sẽ là đội đại diện Bảng A để góp mặt trong vòng chung kết được diễn ra vào ngày 22.04.2023 tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG-HCM.

Các đội Bảng A chụp hình lưu niệm
Người đăng: Diep Nguyen, Mr.
Nguồn: Ban biên tập trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359