Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Tin tức / Tin tức nhà trường

Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ và 1983 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng

Sáng nay ngày 08/03/2023, trường Ngô Thời Nhiệm đã tổ chức "Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ và 1983 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng".

Sáng nay ngày 08/03/2023, trường Ngô Thời Nhiệm đã tổ chức "Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ và 1983 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng". Nhằm ôn lại lịch sử ngày quốc tế Phụ nữ 08/3, qua đó thể hiện lòng biết ơn đối với những người phụ nữ, người mẹ đã sinh ra và nuôi dưỡng ta.

Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ và 1983 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng

Ngày Quốc tế Phụ Nữ, còn được gọi là Ngày Quốc tế của Phụ Nữ, là một ngày được tôn vinh và kỷ niệm để thể hiện sự đóng góp và vai trò quan trọng của phụ nữ trong xã hội, cũng như để thúc đẩy tình hình của phụ nữ trên toàn cầu. Ngày này thường diễn ra vào ngày 8 tháng 3 hàng năm. Ngôi trường nội trú tốt nhất ở tphcm nơi công tác của nhiều thế hệ, người góp đào tạo con người đã tốt chứ lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ Nữ hàng năm.

Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ và 1983 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng

Ngày Quốc tế Phụ Nữ đã được tạo ra để thể hiện sự nhận thức về các vấn đề liên quan đến phụ nữ, bao gồm bình đẳng giới, quyền của phụ nữ và cuộc sống của họ. Nó cũng là một cơ hội để tôn vinh các thành tựu và đóng góp của phụ nữ trong nhiều lĩnh vực khác nhau như chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, khoa học và nghệ thuật.Hệ thống trường nội trú tốt nhất tại Tphcm được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo qua từng năm cũng như tăng cường các hoạt động tôn vinh ngày Quốc tế Phụ Nữ.

Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ và 1983 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng

Ngày Quốc tế Phụ Nữ không chỉ là một dịp để kỷ niệm, mà còn là một cơ hội để nêu lên những thách thức và vấn đề mà phụ nữ đang đối diện trên toàn thế giới, như bạo lực đối với phụ nữ, bất bình đẳng giới, hạn chế quyền truy cập vào giáo dục và chăm sóc sức khỏe.Nhiều quốc gia trên khắp thế giới tổ chức các sự kiện, hội thảo, biểu diễn nghệ thuật và các hoạt động khác vào ngày này để tôn vinh phụ nữ và thúc đẩy nhận thức về quyền của họ. Ngôi  trường nội trú tốt nhất tphcm luôn trân trọng sự đóng góp cũ đội ngũ cán bộ, nhân viên nữ cùng các đồng nghiệp khác trong môi trường giáo dục cũng như xã hội.

Ngày Quốc tế Phụ Nữ (International Women's Day) được tổ chức vào ngày 8 tháng 3 hàng năm. Ngày này được dành để tôn vinh vai trò và đóng góp của phụ nữ trong xã hội, cũng như để nêu bật các vấn đề liên quan đến bình đẳng giới và quyền của phụ nữ. Nó cũng là dịp để kêu gọi sự chú ý đến các vấn đề như phân biệt đối xử, bạo lực đối với phụ nữ, và nâng cao nhận thức về quyền lợi và tự do của phụ nữ trên toàn thế giới.
 

Người đăng: Admin
Nguồn: Trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359