Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Giáo dục / Giáo dục toàn diện / Hoạt động xã hội

Thắp lửa yêu thương vùng PHÊN GIẬU của tổ quốc

Trao học bổng năm học 2021-2022 và 2022-2023 cho cho học sinh dân tộc và vùng biển đảo tỉnh Bình Thuận.

Sáng ngày 31 tháng 3 năm 2023, tại nhà thiếu nhi tỉnh Bình Thuận, cô Phạm Thị Thúy Vĩnh – Người sáng lập hệ thống Trường Ngô Thời Nhiệm và thầy Huỳnh Linh Sơn – Phó hiệu trưởng trường Ngô Thời Nhiệm TP.HCM đã cùng bà Trương Mỹ Hoa – nguyên phó chủ tịch nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, chủ tịch quỹ học bổng Vừ A Dính và chủ nhiệm CLB Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu trao học bổng năm học 2021-2022 và 2022-2023 cho cho học sinh dân tộc và vùng biển đảo tỉnh Bình Thuận.

Thắp lửa yêu thương vùng “phên giậu” của tổ quốc
Cô Phạm Thị Thúy Vĩnh và bà Trương Mỹ Hoa trao học bổng cho học sinh dân tộc và biển đảo tỉnh Bình Thuận

Trong chương trình, cô Phạm Thị Thúy Vĩnh đã đại diện Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm đã trao 150 suất học bổng cho những học sinh của tỉnh Bình Thuận có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên để học tốt. Mỗi suất học bổng mang theo niềm tin chân thành giúp các bạn học sinh có thêm sức mạnh vượt qua nghịch cảnh để tiếp tục theo đuổi việc học, nuôi dưỡng ước mơ trở thành người có ích cho quê hương sau này. Sâu xa hơn, đó là món quà tinh thần cần thiết “củng cố lòng dân”, giúp cha mẹ các bạn học sinh thấy được sự quan tâm của xã hội đối với cộng đồng dân tộc ít người, từ đó giúp đồng bào vững tâm lao động, bám biển bám rừng và góp phần giữ vững an ninh vùng “phên giậu” của Tổ Quốc.

Ngoài việc trao 150 suất học bổng cho các bạn học sinh, cá nhân cô Phạm Thị Thúy Vĩnh còn tặng quà riêng và cam kết hỗ trợ học phí đại học cho bạn Lê Thị Thanh Liên - nữ sinh lớp 11 tại Phan Thiết - bị liệt hai chân nhưng luôn cố gắng để học giỏi. Tính đến năm học 2022-2023, trường Ngô Thời Nhiệm đã nhận 71 học sinh thuộc quỹ học bổng Vừ A Dính. Trong năm học 2023-2024, trường Ngô Thời Nhiệm sẽ nhận thêm 10 học sinh thuộc diện học bổng Vừ A Dính cho 2 tỉnh Bình Thuận và Ninh Thuận.

Thắp lửa yêu thương vùng “phên giậu” của tổ quốc
Cô Phạm Thị Thúy Vĩnh trao quà cho học sinh Lê Thị Thanh Liên

Hoạt động thiện nguyện luôn là điểm sáng của hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm bao năm qua. Ngọn lửa nhân ái đã được thắp lên và cháy mãi trong trái tim của thầy và trò trường Ngô Thời Nhiệm trong suốt hành trình giáo dục của nhà trường. Những chuyến xe nhân ái của nhà trường sẽ tiếp tục lăn bánh đến những miền xa mang theo nghĩa cử chân thành để viết tiếp bao hy vọng…

Người đăng: Diep Nguyen, Mr.
Nguồn: Ban biên tập trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359