Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Tin tức / Tin tức nhà trường

Thiếu niên Toàn năng – Học mà chơi, chơi mà học!

Với mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh “Đức – Trí – Thể - Mỹ”, hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy,...

Với mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh “Đức – Trí – Thể - Mỹ”, hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, đẩy mạnh các hoạt động phong trào hướng đến việc “Học mà chơi – Chơi mà học”. Các sân chơi phong trào lồng ghép một cách khéo léo vào việc củng cố kiến thức, kỹ năng cho học sinh qua đó trách được những áp lực từ việc truyền thụ kiến thức một chiều và khuôn mẫu.

Đội hình Dream Team của trường Ngô Thời Nhiệm
          Nhà trường luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để học sinh tham gia các hoạt động bên ngoài nhà trường để tạo cho học sinh những kênh học tập, giao lưu bổ ích và hiệu quả nhất. Trong năm học 2022 – 2023, nhóm học sinh THCS của hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm cũng đã tham gia chương trình thực tế “Thiếu niên toàn năng” do VTV3 tổ chức thực hiện. Chương trình hướng đến các tiêu chí “Trí tuệ - Thể lực – Tài Năng – Sáng tạo – Năng lượng – Tinh tế và Hài hước”. Trải qua các vòng thi với nhiều trò chơi vận động kết hợp với kiến thức, các em học sinh trong đội hình Dream Team của Ngô Thời Nhiệm đã xuất sắc giành giải Ba chung cuộc.
Các thử thách của chương trình
          “Học mà chơi – Chơi mà học” đã và đang phát huy tác dụng một cách hiệu quả trong công tác giáo dục tại hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm. Thông qua các hoạt động phong trào, học sinh của trường đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần có giúp các em từng bước khẳng định được bản thân quá đó không ngừng hoàn thiện mình để xứng đáng là “công dân toàn cầu”./.
Trường nhận giải Ba chung cuộc
Người đăng: Admin
Nguồn: Ban biên tập trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359