Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Tin tức / Tin tức nhà trường

Trao giải cuộc thi ảnh đẹp áo dài online “Duyên dáng sân trường”

Ngày 26/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. HCM phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo TP. HCM tổ chức trao giải cuộc thi ảnh đẹp áo dài online với chủ đề “Duyên dáng sân trường”.

Sau gần 1 tháng phát động cuộc thi, BTC đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ học sinh và giáo viên trên địa bàn thành phố. Theo thông tin từ BTC, đã có 4.000 ảnh, 2602 thí sinh dự thi với nhiều màu sắc tươi mới.

Cuộc thi ra đời với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp của chiếc áo dài Việt Nam thông qua các hoạt động văn hóa phong phú, hấp dẫn; góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị truyền thống của dân tộc; khẳng định và tôn vinh giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội hiện nay; khẳng định chủ quyền Áo dài Việt Nam là một phần không thể thiếu trong di sản văn hóa, là sản phẩm của Việt Nam.

Khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy Di sản Việt Nam trong mỗi giáo viên, học sinh, học viên khi sử dụng Áo dài là trang phục đến trường còn đưa Áo dài trở thành trang phục được lựa chọn thường xuyên trong đời sống hàng ngày.

Kết quả cuộc thi, Ban tổ chức trao 18 giải cá nhân cho giáo viên, 18 giải cá nhân cho học sinh, 31 giải cho các tập thể đạt các tiêu chí, 2 giải phong trào ảnh có lượt bình chọn cao trên trang Fanpage của Hội LHPN TP năm 2023. Trường TH, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm đạt giải nhì tập thể, giáo viên Trần Thị Thu Thảo giành được giải ba của cuộc thi.

Tập thể giáo viên nhà trường đạt giải nhì của cuộc thi - Ảnh: IOTG
Giáo viên Trần Thị Thu Thảo đạt giải ba của cuộc thi - Ảnh: Thu Thảo
Tác giả: Nguyễn Hữu Vũ
Người đăng: Diep Nguyen Pro
Nguồn: Trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359