Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Tin tức / Tin tức khác

Trường nội trú tốt nhất tại Tp. Hồ Chí Minh tuyển sinh học sinh nội trú

Trường nội trú tốt nhất tại Tp. Hồ Chí Minh tuyển sinh học sinh nội trú

Với phương châm Chất lượng giáo dục là danh dự của nhà trường, trường Ngô Thời Nhiệm 27 năm qua đã không ngừng phát triển, trở thành một điểm sáng trong hệ thống trường tư thục đang rất thành công tại Tp.HCM và Bình Dương – 2 địa phương có tốc độ tăng trưởng hàng đầu trong vùng kinh tế trọng điểm khu vực Đông Nam Bộ. Với 4 cơ sở giáo dục phổ thông được đầu tư xây dựng khang trang. Hệ thống trường nội trú tốt nhất ở tphcm được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất và không ngừng nâng cao chất lượn đào tạo qua từng năm.

Đối tượng tuyển sinh:

  • Tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 12
  • Hình thức tuyển sinh:
    • Xét tuyển học bạ, học sinh có học lực từ Trung bình khá và hạnh kiểm khá trở lên được dự tuyển vào trường
    • Phạm vi tuyển sinh trong cả nước

Học tại các cơ sở của trường

 CS chính: 65D Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
 CS Bình Dương: Lô M2, Lý Thái Tổ, P. Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
 CS Gò Vấp: 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
 CS Bình Tân: 73/8 Võ Văn Kiệt, KP 2, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp. HCM
 CS MN Thủ Đức: 78/30B Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
 CS MN Bình Dương: Lô L12, Lý Thái Tổ, P. Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Có Ai không muốn cho người thân của mình vào học tại trường tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh (tphcm) hơn những người trong độ tuổi đến trường, tìm kiếm môi trường học tập tố thơn hiện tại. Có nhiều lý do khách quan, chủ quan dẫn đến việc được tuyển sinh vào trường tư thục tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh không phải lúc nào cũng dễ dàng hơn tất cả. Ở các mùa tuyển sinh trước đây đã cho thấy quá trình tuyển sinh vào trường tư thục tốt nhất ở tp.hcm ít phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:


Số 65D, Hồ Bá Phấn, phường Phước Long A, Tp.Thủ Đức

Số 73/8, Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân

Số 2A, Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp

Lô M2, Lý Thái Tổ, phường Hòa Phú, Tp mới Bình Dương

Với bậc giáo dục mầm non, trường Ngô Thời Nhiệm có 2 cơ sở mầm non tại Tp. Thủ Đức, Tp.HCM và Tp. mới tỉnh Bình Dương.

Hiện tại 2 cơ sở mầm non có 1.100 học sinh, ở bậc học Tiểu học - THCS - THPT năm học 2022 – 2023 có gần 9.000 học sinh, trong đó gần 3.000 học sinh nội trú ở các cơ sở TP. Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Tân và Bình Dương.


78/30B Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Lô L12, Lý Thái Tổ, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Tất cả các cơ sở đều có không gian thoáng mát, tán xanh bao phủ đan xen trong các sân thể thao, nhà năng khiếu, các phòng chức năng tạo nên một không gian đẹp, giúp các em học sinh có điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân. Chúng tôi cố gắng trở thành trường ngoài công lập tốt nhất tphcm xứng đáng đươc sự tin yêu, trau dồi kiến thức của mọi gia đình gửi trẻ đến trường. Với cơ sở vật chất hiện đại, trường NTN đã đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và phù hợp với xu thế giáo dục tiên tiến của các nước trong khu vực và trên thế giới. Để quyết định cho người thân học ở trường nội trú Ngô Thời Nhiệm thì tốt nhất phụ huynh ở thành phố Hồ Chí Minh nên lưu ý:

  1. Mục tiêu học tập: Xem xét chương trình học, môn học đặc biệt, và các hoạt động ngoại khóa mà trường cung cấp và xem nếu chúng phù hợp với mục tiêu học tập của bạn hoặc con bạn như tại trường nội trú Ngô Thời Nhiệm.

  2. Phù hợp cá nhân: Mỗi học sinh có nhu cầu và tính cách riêng biệt. Trường nội trú tốt nhất trong thành phố Hồ Chí Minh có hàng triệu lượt tmì kiếm mỗi phút trôi qua nên phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng học sinh.

  3. Ngân sách: Xem xét khả năng tài chính của gia đình và xem trường có phí học phù hợp khi tham gia vào trường nội trú tốt nhất hay không.

  4. Vị trí: Vị trí của trường so với nơi bạn sống cũng là một yếu tố quan trọng trong việc chọn trường nội trú tốt nhất

  5. Danh tiếng và chất lượng: Nghiên cứu danh tiếng và chất lượng giáo dục của trường bằng cách xem xét thông tin về kết quả học tập và thành tích của học sinh.

  6. Lập danh sách ưu tiên cá nhân: Tạo danh sách các tiêu chí quan trọng cho bạn và xếp hạng các trường dựa trên những tiêu chí này. Cuối cùng, việc chọn trường nội trú tốt nhất phụ thuộc vào mục tiêu cá nhân và tài chính gia đình của bạn. Hãy xem xét tất cả các yếu tố trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tác giả: Amin
Người đăng: Admin
Nguồn: Ban biên tập trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359