Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Giới thiệu / Tổ chức Đoàn thể / Đoàn thanh niên

Tuổi trẻ Ngô Thời Nhiệm phát huy truyền thống tự tin, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết

Ngày 19 tháng 4 năm 2023, tại Hội trường Nhà thiếu nhi Thành phố Thủ Đức, Ban thường vụ Thành đoàn Thủ Đức tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2023

Ngày 19 tháng 4 năm 2023, tại Hội trường Nhà thiếu nhi Thành phố Thủ Đức, Ban thường vụ Thành đoàn Thủ Đức tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên năm 2023 với chủ đề “Thanh niên tiên phong chuyển đổi số”.

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, Thành ủy Thành phố Thủ Đức, Lãnh đạo Thành đoàn, Qúy thầy cô Trợ lý Thanh niên các trường, Thường trực các cơ sở Đoàn trên địa bàn Thành phố Thủ Đức.

Trong chương trình Hội nghị, Ban tổ chức đã nhìn nhận đánh giá về hoạt động Tháng Thanh niên năm 2023 của Thành phố Thủ Đức nói chung và từng đơn vị nói riêng là “30 ngày đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ”. Những phần việc từ giáo dục truyền thống, an sinh xã hội, hướng nghiệp, vệ sinh môi trường đã được triển khai đồng bộ và mang ý nghĩa lan tỏa rộng lớn. Nhiều cá nhân, tập thể đã thực hiện được nhiều phần việc ý nghĩa to lớn.

Đồng chí Đỗ Văn Tuấn Phong – UVBCH Đoàn trường
Nhận giấy khen của Ban chấp hành Thành đoàn Thủ Đức

Cũng trong Hội nghị, Ban tổ chức đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên. Ban chấp hành Đoàn trường Ngô Thời Nhiệm, 03 cá nhân (Đồng chí Đỗ Văn Tuấn Phong, Đồng chí Nguyễn Anh Thư và Đồng chí Hoàng Thiên Phú) vinh dự nhận được giấy khen của Ban chấp hành Thành đoàn Thủ Đức về hoàn thành xuất sắc nhiệm trong Tháng thanh niên năm 2023. Ngoài ra, Trong chương trình Hội nghị, Ban tổ chức cũng trao bằng khen của Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh cho Ban chấp hành Đoàn trường Ngô Thời Nhiệm về hoàn thành xuất sắc chiến dịch Xuân tình nguyện lần thứ 25 năm 2023.

Với những thành tích đạt được, Ban chấp hành Đoàn trường Ngô Thời Nhiệm đã khẳng định được truyền thống hoạt động Đoàn và phong trào Thanh niên tại đơn vị. Qua đó, Tập thể Ban chấp hành Đoàn trường đã thể hiện được sự đoàn kết nhất trí, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết trong việc kiến tạo nhiều hoạt động vui tươi, ý nghĩa và bổ ích để thu hút sự tham gia tích cực của Đoàn viên Thanh niên tại trường. Hoạt động Đoàn trong trường Ngô Thời Nhiệm luôn được xem là một trường học lớn để mỗi Đoàn viên học sinh học tập, rèn luyện, trau dồi những kiến thức, kỹ năng của bản thân để có thể hội nhập với thế giới, xứng đáng là lực lượng hậu bị của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Người đăng: Diep Nguyen, Mr.
Nguồn: Ban biên tập trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359