Hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm!
/ Tin tức / Tri ân và Trưởng thành

Xúc động lễ tri ân và trưởng thành của học sinh lớp 12 năm 2018

Cảm ơn tất cả đã tham dự buổi lễ ý nghĩa này để mọi người có dịp ngồi lại bên nhau nhìn lại những gì đã trải qua, cảm nhận trọn vẹn những tình cảm tốt đẹp nhất, chung vui và chúc mừng cho “thành công”

“Cha mẹ cho các con một hình hài. Thầy cô cho các con cả một kho tàng kiến thức. Chỉ còn thời gian ngắn, các con sẽ bước vào đời. Phía trước của các con là một thế giới mới, rộng lớn hơn, đầy triển vọng hơn nhưng cũng không kém phần khó khăn, vất vả.”

Lễ tri ân và trưởng thành

“Lễ tri ân và trưởng thành” là dịp để các em học sinh bày tỏ tấm lòng của người con đối với ông bà cha mẹ, của người học trò đối với thầy cô. Đây cũng là khoảnh khắc đánh dấu một bước ngoặt to lớn trong cuộc đời của mỗi học sinh khóa 2015 - 2018 khi các em đã trưởng thành. Kể từ phút giây này, các em sẽ phải tự hoàn thiện bản thân, chuẩn bị những hành trang cần thiết để vào đời trên chính đôi chân của mình”.

Xúc động lễ tri ân và trưởng thành của học sinh lớp 12 năm 2018

Buổi lễ được tiến hành trong không khí vui tươi, ấm áp; các tiết mục văn nghệ trong chương trình tập trung vào chủ đề hát về ông bà, cha mẹ, thầy cô, trường lớp và tình bạn.

Xúc động lễ tri ân và trưởng thành của học sinh lớp 12 năm 2018

Trong buổi lễ này, các em học sinh đã có những lời phát biểu tri ân công lao của cha mẹ, thầy cô rất chân tình, đầy xúc động khiến cho nhiều thầy cô, phụ huynh và học sinh rưng rưng nước mắt. Vâng, đối với những người mang sứ mệnh cao cả “trồng người” thì thành công lớn nhất đối với họ có lẽ là sự trưởng thành của học trò và sự đền đáp xứng đáng nhất là những giá trị mà lớp học trò mang đến cho gia đình, xã hội.

Xúc động lễ tri ân và trưởng thành của học sinh lớp 12 năm 2018

Cô Phạm Thị Thúy Vĩnh - HT nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Cảm ơn tất cả đã tham dự buổi lễ ý nghĩa này để mọi người có dịp ngồi lại bên nhau nhìn lại những gì đã trải qua, cảm nhận trọn vẹn những tình cảm tốt đẹp nhất, chung vui và chúc mừng cho “thành công” bước đầu của một thế hệ học sinh. Xin chúc cho các em lớp 12 niên khóa 2015 – 2018 đạt thành tích cao trong kỳ thi sắp tới và thành công trong cuộc đời phía trước. Thành công của nhà trường được ghi nhận qua những dòng chữ yêu thương của học sinh gửi đến thầy cô trong những ngày cuối cùng của cuộc đời học sinh, qua cái cúi đầu chân thành bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc của đại diện phụ huynh học sinh…

Người đăng: Diep Nguyen, Mr.
Nguồn: Trường Ngô Thời Nhiệm
Gọi điện thoại
CS Thủ Đức: 0974 035 359
CS Bình Tân: 0968 785 359
CS Bình Dương: 0966 795 359